Wine Group : Wine & Spirits

 

Wine Group : Wine & Spirits 

WineGroup.Vn : Thiên Đường Rượu Vang, Wine Group Là Đại Lý Chuyên Nhập Khẩu Và Phân Phối Hơn 5000 Loại Rượu Vang Nhập Khẩu Cao Cấp, Chất Lượng Cao

Trên thị trường hiện nay có đa dạng rất nhiều những loại rượu vang có chất lượng hoàn hảo dành cho những người thưởng thức. Bạn đang có nhu cầu tìm cho mình những chai vang 18 độ thơm ngon. Hãy tham khảo bài viết dưới đây. Wine Group sẽ giúp các bạn có thể nắm được Top 3 chai rượu vang 18 độ ngon nhất và chất lượng đẳng cấp nhất.

1Rượu Vang Diciotto Gradi 18 Độ

Rượu Vang Diciotto Gradi 18 Độ

 

Tự hào là đứa con tinh thần của nhà sản xuất Vallone, Rượu Vang Diciotto Gradi luôn mang đến cho những người thưởng thức đi hết từ những bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi sự đặc biệt có trong hương vị của rượu.

Có nguồn gốc từ đất nước Italia, được làm nên bởi giống nho Primitivo – một trong những giống nho ngon nhất đặc trưng nhất của vùng trồng nho nước Ý, rượu sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những tâm hồn yêu thích rượu vang.

Rượu mang hương vị ngọt ngào đằm thắm từ hương thơm của một số trái cây như anh đào, mận chín, cacao và vani. Bên cạnh đó hương vị của rượu còn toát lên từ hương thơm của những thân cây gỗ Sồi, của đinh hương, café…tất cả như hòa quyện lại để mang đến cho người thưởng thức một dấu ấn đậm sâu khó lòng có thể quên được.

Sở hữu một nồng độ cồn mạnh mẽ 18 %, rượu như bung tỏa ngay trong khoang miệng của những người thưởng thức ngay từ những giây phút đầu tiên khi thưởng thức rượu. Rượu hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng một bầu không khí đầy vui tươi sôi động và náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Với mức giá dao động khoảng 2.000.000 đồng/chai, một mức giá không quá đắt đỏ để bạn e ngại khi mua chúng. Bạn có thể kết hợp thưởng thức rượu cùng với một số món ăn như thịt bò, thịt cừu hay phô mai đậm để mang đến hương vị hoàn hảo nhất cho vang.

2Rượu Vang Diciotto – Rượu Vang Chén Thánh 18 Độ

Rượu Vang Diciotto – Rượu Vang Chén Thánh 18 Độ

 

Không kém phần sang trọng và đẳng cấp so với nhiều dòng vang khác, rượu vang Diciotto – Rượu Vang Chén Thánh 18 độ tự hào để mang đến cho những người thưởng thức vang một chất lượng rượu hoàn toàn hơn cả sự mong đợi.

Rượu có nguồn gốc từ đất nước Italia, do nhà sản xuất Schola Sarmenti tạo nên. Nhờ vào giống nho đặc trưng tiêu biểu là Primitivo – nguyên liệu chính để làm nên dòng vang này đã phần nào mang đến hương vị tuyệt vời dành cho rượu.

Thưởng thức ly Rượu Vang Chén Thánh 18 bạn phần nào sẽ cảm nhận được hương thơm nồng nàn từ vang. Đó là hương thơm xuất phát từ những mùi hương của trái cây như mâm xôi, anh đào, mận chín, thi thoảng có chút hương từ gia vị, của hương hoa cỏ và gỗ sồi.

Bạn có thể thưởng thức rượu ăn kèm với một số món ăn như thịt cừu, thịt bò, thịt dê…Với mức giá dao động khoảng hơn 4 triệu đồng/chai đã phần nào khẳng định được chất lượng của rượu.

3Rượu Vang Massimo 1800 – Vang Ý 18 Độ

Rượu Vang Massimo 1800 – Vang Ý 18 Độ

 

Đây là một dòng vang được đánh giá rất cao về chất lượng của rượu. Rượu là niềm tự hào của người dân nước Ý và của nhà sản xuất.

Với mức giá dao động khoang 2.500.000 đồng/chai, rượu đảm bảo được sự tuyệt hảo trong hương vị cũng như chất lượng rượu.

Thưởng thức một ly rượu vang Massimo 1800 bạn sẽ cảm nhận rõ được hương vị của rượu là hiện thân từ hương thơm của giống nho Primitivo, cùng với hương thơm của nhiều loại trái cây khác nhau…tất cả hòa quyện lại để mang đến một hương thơm đầy mạnh mẽ và sôi động dành tặng cho con người.

Bạn có thể thưởng thức rượu ăn kèm cùng với một số món ăn cơ bản như sườn cừu, pho mát, nước sốt tiêu…

Như vậy với 3 chai rượu vang 18 độ ngon nêu trên, lựa chọn chúng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho tất cả các bạn.

Thưởng thức rượu vang là một nghệ thuật, và cách cầm ly rượu vang như thế nào mới gọi là chuẩn Sommelier? Đây là câu hỏi đặt ra mà rất nhiều người quan tâm muốn biết. Vậy cầm ly rượu vang như thế nào cho đúng cách nhất?

Vì sao người thưởng thức rượu cần biết cách cầm ly sao cho chuẩn

Rượu có ngon hay không điều đó không chỉ phụ thuộc vào chất lượng rượu vang như thế nào? Mà chúng còn phụ thuộc cả vào yếu tố đó chính là nghệ thuật thưởng thức rượu vang. Và cách cầm ly rượu cũng nằm trong một phần của nghệ thuật ấy.  Vậy vì sao người thưởng thức cần biết cách cầm ly rượu vang. Đó là bởi vì những lý do cơ bản dưới đây:

Khi bạn cầm ly rượu vang đúng cách thì điều đó sẽ giúp cho bạn quan sát được màu của rượu vang một cách chuẩn xác. Bạn có thể vừa thưởng thức lại vừa chiêm ngưỡng được vẻ đẹp sắc xảo trong chính ánh màu của rượu vang.

Cầm ly rượu vang đúng cách sẽ giúp cho rượu không bị nóng hơn. Bởi nhiệt độ của rượu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hương vị của chúng. Nếu bạn đảm bảo được nhiệt độ phù hợp khi thưởng thức vang thì chắc chắn sẽ làm cho hương vị rượu phát huy được một cách tối đa và trọn vẹn hơn so với bình thường. Ngược lại khi bạn không biết cách cầm ly, bạn cũng có thể làm cho ly rượu vang nóng lên trong lòng bàn tay của bạn.

Tránh được những dấu vân tay có thể bám vào bên trên thân ly làm mất hình ảnh thẩm mỹ của ly thủy tinh trong suốt.

Giúp cho lòng bàn tay của người thưởng thức sẽ không bị ướt khi dùng tay nâng ly rượu vang chúc mừng trong những bữa tiệc sang trọng đẳng cấp tiếp đãi đồng nghiệp hay bạn bè.

1Hướng dẫn những cách cầm ly rượu vang chuẩn Sommelier

Cầm ly rượu vang để thưởng thức cũng phải có nguyên tắc riêng, không phải bạn muốn cầm ly rượu vang như thế nào cũng được. Bởi điều đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến không khí của những bữa tiệc. Đồng thời nó cũng sẽ thể hiện được sự đẳng cấp của người thưởng thức rượu vang. Các bạn có thể cầm ly rượu vang theo những cách như sau:

2Cầm ly rượu vang trên bầu ly

Đây là cách cầm ly rượu vang không mang lại những ưu điểm nhất định. Khi bạn cầm trên tay bầu ly thì nhiệt độ từ lòng bàn tay của bạn có thể truyền qua ly để làm cho nhiệt độ của rượu trong ly cũng có thể tăng lên. Do vậy khi bạn thưởng thức rượu vang trắng thì chúng có thể làm cho độ chua cũng như mùi cồn trong rượu cũng sẽ thay đổi. Đối với vang đỏ thì độ cồn của chúng cũng có thể tăng lên. Do vậy cách này không nên áp dụng đối với người thưởng thức rượu vang nổ.

3Cách cầm ly rượu vang ở chân ly

Có thể nói đây là cách cầm ly rượu vang chuẩn Sommelier nhất. Với cách cầm ly này thì nhiệt độ trong lòng bàn tay không thể truyền được trực tiếp trên bầu ly rượu vang. Do vậy sẽ đảm bảo được hương vị, nhiệt độ cũng như nồng độ cồn bên trong rượu không bị thay đổi. Hơn thế nữa khi cầm ly rượu vang ở chân ly các bạn cũng có thể lắc rượu được một cách dễ dàng hơn để cho rượu tiếp xúc với nhiều lượng oxi sẽ khiến cho hương vị rượu được lan tỏa nhanh chóng.

Tuy nhiên cách cầm ly này không phải ai cũng có thể dễ dàng thực hiện được. Bởi chỉ có những người sành rượu họ mới có thể cầm được ly dưới chân ly như vậy.Do vậy khi cầm ly bằng cách này bạn cần hết sức cẩn thận nếu chưa quen và hãy lắc rượu một cách từ từ nhẹ nhàng các bạn nhé.

4Cách cầm ly rượu vang ở đế ly

Đây là cách cầm ly rượu vang khá khó so với 2 cách trên. Ưu điểm của cách cầm ly này cũng là không làm cho nhiệt độ cũng như hương vị của rượu vang bên trong ly bị thay đổi. Do vậy nếu bạn cầm ly rượu được theo cách này thì rất tuyệt vời khi thưởng thức rượu vang.

Một vài lưu ý khi cầm ly rượu vang bạn cần nắm được

Cầm ly rượu vang là một nghệ thuật nó đòi hỏi người cầm phải có những sự khéo léo và chuyên nghiệp riêng. Khi cầm ly rượu vang để thưởng thức thì các bạn cần phải lưu ý đến những vấn đề như sau:

Bạn không nên dùng cả bàn tay để cầm bầu ly rượu to. Điều đó ảnh hưởng trực tiếp làm cho rượu bên trong ly nóng lên, hương vị và nồng độ rượu sẽ có sự thay đổi không còn như nguyên vẹn hương vị ban đầu của rượu.

Không nền cầm ly rượu quá chặt. Bạn cần đảm bảo cầm ly rượu vang 1 cách thoải mái nhất để giúp cho bạn được thuận tiện và thoải mới hơn trong suốt bữa tiệc kéo dài.

Với những cách cầm ly rượu vang như trên sẽ giúp bạn phần nào hiểu được nghệ thuật cầm ly rượu vang như thế nào cho chuẩn Sommelier đúng không các bạn. Hãy thể hiện sự đẳng cấp, sự chuyên nghiệp của mình khi thưởng thức rượu vang. Để từ đó sẽ giúp cho bạn có được một bữa tiệc thưởng thức rượu vang hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

Cũng như nhiều món ăn khác, ẩm thực kèm với rượu vang vừa mang đến những giá trị tinh thần lại vừa rất bổ dưỡng cho sức khỏe. Những món ăn kết hợp với rượu vang trắng góp phần cung cấp những nguyên liệu như axit amin, vitamin và những thành phần dinh dưỡng cần thiết khác cho cơ thể.

Hơn thế nữa ẩm thực kết hợp với rượu vang trắng làm tăng sự hấp dẫn, ngậy mùi đậm đà hương vị của món ăn nhiều hơn. Từ đó giúp cho người thưởng thức được ngon miệng, lạ mắt với những món ăn khác lạ so với những món ăn quen thuộc hàng ngày.

Thưởng thức rượu vang trắng kết hợp với món ăn sẽ làm cho hệ tiêu hóa được tốt hơn, hạn chế một số bệnh liên quan đến dạ dày và giảm bớt tình trạng bị táo bón.

Đặc biệt đối với những chị em phụ nữ nếu bạn biết cách thưởng thức các món ăn với rượu vang trắng sẽ góp phần làm giảm cân, đẹp da và làm cho bạn sở hữu đôi má hồng rạng rỡ hơn rất nhiều.

Trong những bữa tiệc hân hoan chúc mừng hay tiếp đãi bạn bè và đồng nghiệp, việc bạn lựa chọn món ăn tôm hùm hấp với rượu vang trắng sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Món ăn sẽ góp phần làm phong phú hơn ẩm thực cũng như làm cho không khí của bữa tiệc được sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều so với những món ăn truyền thống thân thuộc khác.

1Tôm Hùm Hấp

Tôm Hùm Hấp

 

Có rất nhiều những món ăn khác nhau kết hợp chế biến với rượu vang trắng. Đặc biệt là hải sản kết hợp với rượu vang trắng sẽ làm nên một bức tranh ẩm thực vô cùng hoàn hảo. Dưới đây sẽ là món tôm hùm hấp – món ăn với rượu vang trắng và cách chế biến đơn giản ngon nhất cho các bạn tham khảo nhé.

Chuẩn bị nguyên liệu:

Để có thể làm nên được món tôm hùm hấp vang trắng thì bạn cần chuẩn bị với những nguyên liệu dưới đây:

  • Tôm hùm
  • Rượu vang trắng: 2 ly
  • Gia vị: Bao gồm hạt nêm, muối với lượng vừa đủ dùng
  • Dầu ăn hay dầu Oliu
  • Gừng, ngò và một chút hành lá

Cách chế biến:

Các bạn cần thực hiện chế biến món tôm hùm hấp với những bước đơn giản dưới đây.

Tôm hùm hấp muốn được ngon trước hết bạn cần phải lựa chọn những con tôm hùm tươi ngon nhất.

Sau đó bạn rửa chúng thật sạch với nước lạnh

Lấy gừng ra cạo sạch vỏ và băm nhuyễn chúng cùng với đầu hành kèm theo sắt nhỏ lá hành và ngò.

Lấy 1 cái chảo và cho dầu vào bắc lên bếp đun sôi lăn tăn để xào sơ với hỗn hợp gừng và hành sao cho phi thơm phức

Bạn bắt đầu cho rượu vang trắng và nước vào trong nồi rồi nêm nếm gia vị với muối sao cho vừa đậm

Tiếp tục cho tôm hùm vào nồi rồi đậy nắp lại. Bạn đun lửa nhỏ cho đến khi tôm hùm chín với thời gian có thể kéo dài từ 20-25 phút. Lưu ý bạn nhìn nồi nước nếu thiếu nước cần thêm nước cho vừa đủ lượng nước hấp tôm

Sau khi tôm chín bạn lấy trưng bày ra đĩa to và trang trí kém theo hành và ngò làm sao cho đẹp mắt, hấp dẫn và ngon miệng khi thưởng thức.

Đặc biệt muốn món tôm hùm hấp rượu vang trắng được ngon hơn thì bạn nên thưởng thức khi tôm hùm nóng.

Tôm hồm món ăn với rượu vang trắng với cách chế biến đơn giản chắc chắn sẽ mang đến cho người thưởng thức một món ăn tuyệt vời đến bất ngờ.

2Cá basa chế biến thưởng thức cùng với rượu vang trắng

Cá basa chế biến thưởng thức cùng với rượu vang trắng

 

Món cá basa sẽ phát huy hết những hương vị đậm đà của chúng khi được chế biến và thưởng thức cùng với vang trắng.

Nguyên liệu chuẩn bị bao gồm:

  • 500g cá basa lọc xương
  • 200g khoai tây bi
  • 100g hành tây bi
  • 2 thìa súp sốt cà
  • 2 thìa cà phê tỏi xay
  • 1 lít nước dùng
  • 1/2 thìa súp hạt nêm
  • 2 thìa súp dầu ăn
  • 1 thìa súp bột năng pha
  • 1/2 bát nước
  • Vài cọng rau mùi (ngò) trang trí

Cách chế biến:

Sơ chế cá basa bằng nước sạch. Sau đó bạn cắt cá thành những miếng lát mỏng và ướp chút hạt nêm cho gia vị ngấm dần vào cá. Để cá ráo nước bạn dùng chảo chống dính chiên cho cá vàng lên.

Hành tây và khoai tây bi cạo bỏ vỏ rửa sạch rồi cho vào chảo chiên chín. Tiếp đến bạn phi tỏi kèm theo sốt cà, khoai tây và hành tây cho vào chảo đảo đều chúng lên. Sau đó bạn cho 1 lít nước dùng vào để nấu chín. Để tạo nên được một hỗn hợp sánh mịn bạn cho thêm một chút bột năng đã được khuấy đều đổ vào chảo và khuấy cho đến khi đạt được độ sánh nhất định thì bạn hãy tắt bếp đi.

3Gà Marengo một trong những món ăn mang đậm hương vị của Pháp

Gà Marengo một trong những món ăn mang đậm hương vị của Pháp

 

Đây là một món ăn được nhiều người lựa chọn thưởng thức trong dịp lễ Giáng sinh. Nguyên liệu cần chuẩn bị để chế biến món ăn này bao gồm:

  • Gà Ai Cập: 1 con
  • Khoai tây bi: 200g
  • Nấm mỡ: 1 hộp
  • Hành tây: 1 củ
  • Sốt cà chua: 2 thìa
  • Nước tương: 2 thìa
  • Hạt nêm, đường, gia vị: 1 lượng vừa đủ
  • Bánh mì sandwich
  • Dầu ăn
  • Bơ: 50g
  • Bột mì: 50g

Cách chế biến:

Làm sạch gà và để ráo nước. Sau đó bạn chặt từng miếng nhỏ ra. Hành tây bóc bỏ vỏ và băm nhỏ trộn cùng với sốt cà chua và nước tương.

Tiến hành ướp gà với nước sốt khoảng 15-20 phút sau đó bạn chiên vàng gà mà không cần dầu.

Gọt bỏ vỏ khoai tây bi rửa sạch rồi cho khoai tây và cho gà vào nồi đổ ngập nước. Thêm chút gia vị cho vừa phải để đun trên bếp lửa nhỏ cho đến khi khoai tây và thịt gà đủ độ chín mềm.

Cuối cùng bạn cho thêm bơ vào để tạo nên hương vị thơm ngon béo ngậy của món Gà Marengo.

Thưởng thức gà Marengo cùng với bánh mỳ sandwich và nhâm nhi ly rượu vang sẽ ngon hơn cả sự mong đợi đối với người dùng.

Với món ăn với rượu vang trắng trên vừa mang đến cho các bạn một món quà tinh thần đặc biệt lại vừa có khả năng dẫn dắt người dùng đi qua những trải nghiệm hoàn hảo tuyệt vời của thế giới ẩm thực rượu vang. Điều đó chứng tỏ rằng, rượu vang sẽ là một món ăn tinh thần không thể thiếu để mang đến những bữa tiệc trọn vẹn và ý nghĩa.

Trong sự phong phú của thế giới ẩm thực thì có rất nhiều những món ăn được chế biến kết hợp thưởng thức với rượu vang đỏ mang đến những hương vị tinh thần đặc biệt. Lựa chọn món ăn với rượu vang đỏ sẽ mang đến cho những bữa tiệc trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Dưới đây sẽ là 3 món ăn với rượu vang đỏ điển hình với cách chế biến đơn giản các bạn có thể tham khảo.

1Bò Bít Tết

Bò Bít Tết

 

Bò bít tết được đánh giá là món ăn ngon nhất được nhiều người lựa chọn thưởng thức kèm với rượu vang đỏ. Bạn có thể tự tay làm nên được món bò bít tết như sau:

Nguyên liệu chuẩn bị

  • 1 Miếng thịt bò Úc ( loại thăn vai)
  • Hạt tiêu đen
  • Muối, gia vị
  • Bơ mặn
  • Tỏi
  • Một số loại rau bạn muốn thường thức kèm cùng với thịt bò bít tết như rau mùi hay xà lách…

Cách chế biến

Để chế biến được món bò bít tết thơm ngon đậm đà thì bạn cần thực hiện theo những bước cơ bản như sau:

Bước 1: Thực hiện xả đông thịt

Các bạn có thể xả đông thịt thông qua nhiều cách khác nhau như xả thịt trong chậu nước mát trong thời gian khoảng 20 đến 30 phút cho đến khi thịt hết rã đông. Ngoài ra các bạn cũng có thể để dưới ngăn mát tủ lạnh trước khi lấy ra chế biến khoảng 1 buổi.

Bước 2: Tiến hành ướp thịt

Đây là khâu quan trọng chúng quyết định chủ yếu đến hương vị của thịt bò bít tết thành phẩm có ngon hay không. Sauk hi thịt bò đã được rã đông xong bạn hãy lấy 1 tờ giấy để thấm khô hết miếng thịt.

Bạn cho một chút dầu ăn, muối, tiêu thoa đều lên 2 mặt của thịt rồi để trong thời gian khoảng 20 phút cho gia vị được ngấm vào trong thịt.

Bước 3: Tiến hành làm bò bít tết

Bạn đặt chảo lên bếp cho một chút dầu ăn vào và bật bếp với mức độ lửa lớn. Đợi cho đến khi chảo dầu nóng lên thì bạn cho miếng thịt bò đã được ướp sẵn vào trong chảo. Đối với mặt đầu tiên của miếng thịt thì bạn để tái vừa trong thời gian khoảng 2 phút. Sau đó bạn lật miếng thịt lại khoảng 2 phút nữa và vặn nhỏ lửa lại. Bạn chia bơ thành 3 phần rồi phân đều ra khắp chảo đồng thời cho tỏi đã dập nhỏ, lá hương thảo vào trong chảo chiên.

Sau đó bạn tắt bếp rồi lấy thìa rưới nước bơ lên trên bề mặt của miếng thịt bò. Bạn cần làm thao tác này liên tục trong thời gian từ 10-15 giây rồi lấy miếng thịt đặt ra đĩa để khoảng 5 phút thì thưởng thức.

2Thịt Cừu Hầm

Thịt Cừu Hầm

 

Cũng khá cầu kỳ nhưng lại mang đến hương vị đậm đà hoàn hảo, thịt cừu hầm sẽ là một món ăn không thể thiếu trong bộ sưu tập thực đơn dành cho những bữa tiệc sang trọng đẳng cấp nói chung.

Nguyên liệu chuẩn bị:

  • Đùi cừu: 400gr
  • Cải bó xôi: 100gr
  • Khoai tây: 1 củ
  • Cà rốt: 1 củ
  • Bắp non, xà lách, rau mùi tây, hành tím , gia vị, đường bơ
  • Rượu vang

Cách chế biến

Đầu tiên bạn cần làm sạch thịt cừu sau đó ướp gia vị và chiên vàng.

Tiếp theo bạn chuẩn bị 1 nồi hầm. Để có được một nồi nước hầm đậm đà hương vị bạn cần dùng hành tím phi thơm và cho rượu vang cùng với thịt cừu vào để hầm mềm. Sau đó bạn nêm chút gia vị sao cho vừa miệng.

Rau xà lách và sơ chế cà rốt khoai tây mang đi luộc chín. Dùng khoai tây xay nhuyễn và đảo cùng với bơ. Tương tự rau cải bó xôi bạn mang ra xào với bơ để cải được đậm đà hương vị rồi mang ra thưởng thức cùng với thịt cừu hầm rượu vang.

3Thịt Nướng BBQ

Thịt Nướng BBQ

 

Không thua kém gì so với món thịt bò bít tết, thịt nướng BBQ đảm bảo thơm ngon đậm đà dành cho các bạn trẻ. Thịt nướng BBQ đã ngon và chúng lại càng ngon hơn khi bạn thưởng thức món ăn này kèm với rượu vang đỏ. Vậy cách chế biến món thịt nướng BBQ này như thế nào. Các bạn cần chuẩn bị như sau:

Nguyên liệu

  • Thịt ba chỉ: 500 Gr
  • Hành tây
  • Tỏi băm
  • Gừng băm: 1 Củ
  • Hành lá băm: 1 nhánh
  • Đường trắng
  • Nước tương
  • Hạt tiêu
  • Dầu mè
  • Tương ớt Hàn Quốc

Những nguyên liệu trên bạn chuẩn bị mỗi thứ 1 chút sao cho vừa đủ dùng để chế biến với 500Gr thịt ba chỉ.

Cách chế biến

Đầu tiên bạn hãy thái thịt thành những miếng mỏng có độ dày khoảng 4mm. Sau đó bạn trộn tất cả những các thành phần nước sốt vào trong 1 chiếc âu và cho thịt ba chỉ đã thái miếng vào trộn đều. Nên để thịt được ngấm nước sốt trong thời gian khoảng 30 phút.

Sau đó bạn có thể xào, nướng hay chiên tùy theo sở thích của bạn sau khi đã ướp thịt trong thời gian đủ ngấm gia vị như trên. Để tránh cho thịt nướng BBQ bị cháy bạn lưu ý nên đảo liên tục thịt và để ở nhiệt độ nóng không quá cao cho thịt chín đều.

Sau khi món thịt nướng BBQ đã chín bạn mang chúng ra đĩa rồi thưởng thức kèm với nước chấm cùng rau mùi, xà lách, tỏi…Đặc biệt nhâm nhi với ly rượu vang đỏ thì không có từ ngữ nào có thể diễn tả được hết sự đậm đà trong hương vị của món thịt nướng BBQ này.

Những món ăn chế biến thưởng thức kèm với vang đỏ sẽ là gợi ý tuyệt vời đối với người dùng. Qua đó chúng ta có thể thấy rằng rượu vang không chỉ là một món ăn tinh thần đặc biệt mà chúng còn mang đến giá trị ẩm thực phong phú.

Địa chỉ: Số 36 Ngõ 41 Đông Tác, P.Kim Liên, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội.

Phone: 084.88.999.66

Email: winegroup.com.vn@gmail.com

Tags: #Winegroup, #shopruouvang, #winegroupdotvn, #dailyruouvang, #winegroupvietnam

Website: https://winegroup.vn/

Google Site: https://sites.google.com/view/winegroup-vn/winegroupvn

Google Maps: https://goo.gl/maps/iC4v5xuGTr8xPd2u7

Social:

https://bit.ly/3GMZHnz
https://bit.ly/3GH4JBZ
https://bit.ly/3GNluvk
https://bit.ly/3L2Y6MO
https://bit.ly/3MKZTHt
https://bit.ly/3L2Vf6H
https://bit.ly/3mEy3lS

Nhận xét